top of page

กันยานี้...เขาหลวง เรียกหา และกิจกรรมฉลองวันคล้ายวันเกิด



วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 28 – 29 กันยายนที่ผ่านมา บริษัทสุขโข แปลภาษา จัดกิจกรรมผจญภัยปีนเขาหลวงที่อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานและผู้บริหาร โดยในช่วงเช้ามีการรับประทานอาหารร่วมกันเพื่อฉลองสำหรับพนักงานที่มีวันคล้ายวันเกิดในเดือนกันยายนอีกด้วย

ทีมสุขโข แปลภาษาขึ้นไปกางเต็นท์ค้างแรมและรับประทานหมูจุ่มกับอากาศเย็นกำลังดีที่เขาหลวง เรามีภาพบรรยากาศมาฝากด้วย เราเชื่อว่า เขาหลวงเหมาะกับนักผจญภัยทั้งหลายที่ชอบความตื่นเต้นท้าทาย หากขึ้นเขาแล้วตื่นสายคงพลาดชมทัศนียภาพสวย ๆ พวกเราตื่นแต่เช้ามารอชมอาทิตย์ขึ้นที่ผานารายณ์ ต่อด้วยผาชมปรงเป็นผาที่ไม่ค่อยมีคนไป แต่วิวสวยและรู้สึกเป็นส่วนตัว หลังจากเก็บภาพสวย ๆ รับอากาศเย็น ๆ ผ่อนคลายความตึงเครียดแล้ว ก็กลับไปรับประทานอาหารเช้าที่เต็นท์ และเตรียมเก็บของเดินทางกลับ

ความคิดเห็นของผู้สามารถพิชิตเขาหลวงได้อย่าง “อัญ” ได้กล่าวไว้ว่า “สนุก ท้าทาย ทำสำเร็จ”

“กุ๊กกิ๊ก” ผู้ร่วมทริปปีนเขาหลวง “ตอนขึ้นและลงเขารู้สึกว่าทรหดมาก เพราะทางขึ้นลงค่อนข้างชัน (แทบจะกลิ้งได้เลยตอนลง ล้อเล่นนะคะ) ควรเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนวันเดินทาง ไม่เช่นนั้นร่างกายสะบักสะบอมแน่นอน แต่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และเป็นความทรงจำที่ดีครั้งหนึ่งในชีวิต”

Posted by SUKO Translation

 

SUKO Translation

​Translation agency - Thai / French / English

Accredited by the Embassy of France, the Embassy of Belgium, the Embassy of Switzerland and the Embassy of Grand Duchy of Luxembourg in Bangkok.

Member of the Franco-Thai Chamber of Commerce.

055-697-155 | 093 315 4000 www.suko-thai-translation.com


Comments


bottom of page